Tin tức

4 Xu Hướng Sử Dụng Mỹ Phẩm Đang Được Ưa Chuộng

 

Làm đẹp là đề tài luôn luôn hót với các chị em phụ nữ, chính vì thế mà nhiều dòng mỹ phẩm liên tục ra đời với những thành phần, tính năng đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

Dưới đây là 4 xu hướng sử dụng mỹ phẩm đang được yêu thích của giới trẻ

 

1. Mỹ phẩm chăm sóc - chữa trị sắc đẹp

Khác với mỹ phẩm làm đẹp thường được phân phối ở các trung tâm thương mại, siêu thị…, mỹ phẩm chữa trị sắc đẹp thường có ở các nhà thuốc, phòng khám chuyên khoa da liễu, hay các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện…

Xu hương làm đẹp

Điểm mạnh của dòng mỹ phẩm này là tính hiệu quả cho việc chữa trị từng vấn đề da chuyên biệt, thay vì tổng hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm.

Một số công dụng đặc trị phổ biến là trị mụn, chữa nám, dưỡng da và làm trắng da, phục hồi da hư tổn do sử dụng hóa mỹ phẩm lâu dài, mờ thâm và giảm nhăn quầng mắt, thậm chí là giảm mỡ bụng, săn chắc ngực...

 

2. Dược mỹ phẩm từ thiên nhiên

Vài năm gần đây, dược mỹ phẩm trở thành từ khóa được nhiều bạn gái tìm kiếm. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là chứa những hoạt chất có khả năng ảnh hưởng đến chức năng sinh học của da, giúp làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

xu hướng sử dụng dược mỹ phâmr

 

Theo TS.BS Lê Thái Vân Thanh (Giảng viên Da liễu, BV Đại học Y dược TP.HCM), một điểm cộng của việc sử dụng dược mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chính là sự tiện dụng. Thay vì tốn thời gian lên spa, chỉ mất 30 giây thoa dược mỹ phẩm và để các hoạt chất từ thiên nhiên thấm sâu là bạn đã có làn da khỏe đẹp.

“Trong nhịp sống hối hả, người phụ nữ thường không đủ thời gian để đầu tư cho công việc, chăm sóc cho gia đình thì việc hoàn thành quy trình chăm sóc da phức tạp tại spa hay thẩm mỹ viện là khá tốn kém và cần nhiều thời gian”, bác sĩ này phân tích.

xu hướng chăm sóc da spa

Phái đẹp có thể cân nhắc dòng dược mỹ phẩm cao cấp Beauty Mall và dòng cơ bản Hot Care vừa ra mắt. Thành phần tự nhiên trong những sản phẩm này khá lành tính như chiết xuất thường xanh (Alpha Arbutin) từ Thụy Sĩ và Nhật, chiết xuất rau má sản xuất ở Italy, lô hội từ Australia, chiết xuất mầm đậu nành, chiết xuất cây Yam và các loại vitamin được nhập khẩu từ châu Âu…

 

3. Mỹ phẩm “made in Vietnam”

Có ba nguyên nhân để người dùng quyết định sử dụng mỹ phẩm “made in Vietnam”. Đầu tiên, mỹ phẩm Việt được nghiên cứu, sản xuất sao cho phù hợp với làn da của người dân quốc gia đó. Thứ hai, chất lượng vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế khi nhập khẩu nguyên liệu tốt và sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là mức giá hợp lý với khả năng tiêu dùng của người Việt.

xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên

 

4. Mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng

Với thời buổi hội nhập kinh tế hiện nay, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của các nước nhập về Việt Nam rất nhiều.Các dòng mỹ phẩm có thương hiệu đến từ Hàn Quốc , Nhật bản, Đài Loan.....luôn chiếm được lòng tin của tín đồ làm đẹp không chỉ vì mẫu mã đa dạng, chất lượng cao mà  còn hướng đến bảo vệ sức khoẻ người sử dụng.

xu hướng chọn mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng

-------NHẤP VÀO ĐÂY XEM MỸ PHẨM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG-----

                                                                                                                                          Nguồn Tin Tổng Hợp