Chính Sách

Chính sách đổi trả hàng

 

Công ty SKIN CARE luôn vui vẻ và hợp tác nhiệt tình với Quý khách trong việc đổi trả sản phẩm phù hợp với chính sách đổi trả hàng của công ty chúng tôi.

 

   Những nguyên nhân đổi trả hàng hợp lý :

 

* Đổi trả do lỗi nhà sản xuất hay kích ứng với sản phẩm

Công ty Skin Care luôn vui vẻ nhận lại những sản phẩm không phù hợp với làn da của quý khách hay sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

* Đổi - Trả do Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm

 

Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho Skin Care trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu.

Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp Skin Care thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.

 

*  Đổi – Trả Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển

Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo bao bì, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.

 

      Điều kiện đổi trả sản phẩm :

 

 Skin Care khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Việc thông báo ngay trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/trả – hỗ trợ Quý Khách từ Skin Care sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm.

  • Bao bì sản phẩm không bị dơ, bễ, vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.

  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý Khách vui lòng chụp ảnh và phản hồi cho Skin Care ngay khi phát hiện hư hại.

  • Thời gian thông báo Đổi/Trả: 48h kể từ thời điểm nhận hàng với sản phẩm đổi trả do Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.

  • Phí vận chuyển lại sản phẩm: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí nào, cả phí vận chuyển gửi về cho Skin Care với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.
     

    Rất mong nhận được sự hợp tác nhiệt tình của Quý khách hàng để Skin Care có thể hổ trợ kịp thời!

 

Các bài viết khác